Lạ lùng cặp đôi tưng bừng tổ chức tiệc... ly hôn

Cập nhật: 22-12-2016 | 19:22:54

Người ta thường tổ chức tiệc đính hôn rồi tiệc cưới thế nhưng một cặp vợ chồng ở California (Mỹ) đã tổ chức tiệc chúc mừng ngày họ ly dị.

Ly hôn thường gắn với nỗi buồn và những con tim tan vỡ. Vậy nên cảnh vui vẻ tưng bừng ở ngôi nhà của Emma Becerra trông thật lạ lùng.

Biển chỉ đường đến "Bữa tiệc Ly hôn"

Bố mẹ của Emma Becerra ly hôn trong hòa bình và hòa thuận với nhau đến mức họ tổ chức hẳn tiệc tùng linh đình cho bạn bè và người thân đến dự. Thông tin về bữa tiệc được loan đi sau khi Emma đăng ảnh của bữa tiệc lên mạng Twitter ngày 17 tháng 12.

Cặp vợ chồng ly dị vui vẻ chụp anh cùng nhau

Emma cho biết vụ ly hôn của bố mẹ chính thức được thông qua vào đúng ngày tổ chức tiệc vậy nên ai ai cũng vui vẻ trong suốt bữa tiệc.

Ngay sau khi được đăng mạng, bức ảnh đã được hơn 100,000 người thích. Bữa tiệc đột nhiên trở thành tiệc ly hôn siêu nổi tiếng. Nhiều người bình luận rằng có lẽ ly hôn không đến nỗi quá tệ và khó khăn.

Chiếc ô tô có dòng chữ "Vừa ly dị" rất vui vẻ

Tuy nhiên cũng có người không thể khiến mình tin vào bầu không khí vui vẻ trong ảnh. "Tôi không hiểu, tôi nghĩ ly hôn không phải là dịp để chúc mừng?" Alex bình luận. 

Theo Metro

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên