Làm giấy tờ giả lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Cập nhật: 20-02-2017 | 11:27:40

Công an TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương đang tạm giam 5 đối tượng để điều tra về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” (ảnh).

Các đối tượng bị tạm giam gồm: Lê Minh Hải (39 tuổi quê Trà Vinh); Lê Minh Tân, 31 tuổi; Lê Út Nhí, 29 tuổi; Nguyễn Văn Mạnh, 26 tuổi cùng quê Cà Mau và Bùi Văn Thảo (31 tuổi, quê Nghệ An).

Theo điều tra của cơ quan công an, từ tháng 9-2016 đến khi bị bắt, các đối tượng này đã làm giả chứng minh nhân dân, giấy phép lái xe và một số giấy tờ khác với mục đích lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Để thực hiện mục đích của mình, các đối tượng này đã đem số giấy tờ làm giả đi mua điện thoại trả góp tại các siêu thị điện máy, sau đó mang bán lại cho các cửa hàng điện thoại di động, đem giấy tờ giả đi cầm tại các tiệm cầm đồ trên địa bàn TX.Thuận An với giá 500.000 đồng/ bộ và làm hồ sơ vay giả để đem đi vay vốn ngân hàng. Tổng cộng các đối tượng này đã lừa đảo chiếm đoạt gần 80 triệu đồng. Cơ quan điều tra, Công an TX.Thuận An đang củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng này theo quy định của pháp luật.

LÊ ÁNH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên