Lãnh đạo tỉnh chúc mừng đoàn đại biểu Phật giáo tỉnh dự Đại hội đại biểu Phật giáo toàn quốc lần VIII

Cập nhật: 15-11-2017 | 14:38:17

(BDO) Sáng 15-11, tại chùa Hội An, lãnh đạo tỉnh đã đến thăm và chúc mừng đoàn Đại biểu Phật giáo tỉnh tham dự Đại hội đại biểu Phật giáo toàn quốc lần VIII, nhiệm kỳ 2017-2022 tại Thủ đô Hà Nội.


Đoàn lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn đại biểu Phật giáo tỉnh tại buổi gặp gỡ

Phát biểu tại cuộc gặp, thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Văn Lộc, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy ghi nhận đóng góp của Phật giáo Bình Dương đối với tỉnh nhà đồng thời chúc mừng và nhắn gửi đến đoàn đại biểu dự đại hội lần này gặt hái nhiều thành công trong đại hội cũng như công tác Phật sự trong thời gian tới. Nhân dịp này, lãnh đạo tỉnh cũng đã gửi phần quà và hoa chúc mừng đến các thành viên của đoàn đại  biểu. Thay mặt Ban Trị sự Phật giáo tỉnh, Hòa thượng Thích Huệ Thông bày tỏ lòng cảm ơn đến lãnh đạo tỉnh đã dành sự quan tâm cho Phật giáo Bình Dương, luôn tạo điều kiện để Phật giáo Bình Dương làm tốt mọi công tác Phật sự.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên