Lãnh đạo UBND tỉnh tiếp xúc với công nhân lao động và cán bộ công đoàn cơ sở

Cập nhật: 21-04-2016 | 17:05:27

(BDO) Chiều 21-4, tại Hội trường UBND TX. Thuận An, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số sở ngành đã có buổi tiếp xúc với hơn 200 công nhân lao động (CNLĐ) và cán bộ công đoàn cơ sở (CBCĐCS) trên địa bàn TX.Thuận An.

Tại buổi gặp gỡ, CNLĐ và CBCĐCS đã phát biểu các ý kiến liên quan đến nhiều vấn đề như: Việc làm, tiền lương, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế, sân chơi cho người lao động, tình trạng ách tắc giao thông, lấn chiếm lòng lề đường, dịch bệnh sốt sốt huyết, giá nhà trọ, giá điện nước và một số qui định mới trong Bộ Luật lao động sửa đổi.  

Sau khi nghe các ý kiến trình bày, đại diện các sở, ngành có liên quan đã giải đáp thấu đáo những thắc mắc của CNLĐ và CBCĐCS.

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đề nghị các ngành căn cứ theo chức năng, thẩm quyền của mình để đưa ra hướng giải quyết căn cơ, qua đó đảm bảo quyền lợi hợp pháp cho NLĐ.

KIM HÀ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên