Lập lại trật tự hành lang an toàn đường bộ, đường sắt giai đoạn 2014-2020: Thành lập tổ công tác thực hiện

Cập nhật: 22-07-2015 | 10:03:04

UBND tỉnh vừa công bố quyết định thành lập Tổ công tác thực hiện Quyết định số 994/QĐ-TTg ngày 19-6-2014 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt kế hoạch lập lại trật tự hành lang an toàn đường bộ, đường sắt giai đoạn 2014-2020.

Theo đó, tổ công tác có hơn 30 thành viên, do ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm tổ trưởng; ông Vương Thế Hùng, Phó Giám đốc Sở GT-VT làm tổ phó... với những nhiệm vụ chính gồm: Tổ chức thông báo đến các tổ chức, cá nhân có công trình xây dựng nằm trong hành lang an toàn đường bộ về quy định của pháp luật trong việc quản lý, sử dụng và bảo vệ hành lang an toàn đường bộ, chủ trương và kế hoạch giải tỏa các công trình nằm trong hành lang an toàn đường bộ, đường sắt; tuyên truyền, nâng cao ý thức của nhân dân trên địa bàn tỉnh về tầm quan trọng của hành lang và quản lý hành lang bảo vệ đường bộ, đường sắt nhằm thống nhất nhận thức chung để công tác quản lý hành lang an toàn đường bộ, đường sắt trong thời gian tới thực hiện tốt hơn, hiệu quả hơn…

BÌNH MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên