“Lạc” vào “Đà Lạt” ở Khu du lịch Hồ Nam

Cập nhật: 10-09-2014 | 15:42:42

Ngại đi du lịch xa vào những ngày cuối tuần nhưng vẫn muốn “đổi gió” cho tuần mới đầy năng lượng. Khu du lịch sinh thái Hồ Nam là địa chỉ mới lạ đang được nhiều du khách tìm đến. Không chỉ gần gũi với thiên nhiên hoang sơ vốn có mà tại đây còn cho ta cảm giác như đang đứng giữa khung cảnh Đà Lạt thoáng đãng.

Một góc khu du lịch Hồ Nam

Nằm cách TP.Thủ Dầu Một chưa tới 10km, Khu du lịch sinh thái Hồ Nam (khu phố Phước Thái, phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên) khá thuận tiện cho du khách gần xa ghé thăm. Vừa đi qua cổng chào, chạy xe chầm chậm xuống con dốc uốn lượn du khách như đắm mình vào toàn bộ khung cảnh nơi đây. Cảm giác không khác gì Đà Lạt là mấy, có thiếu chăng là cái se lạnh không mang từ Đà Lạt về tới Bình Dương mà thôi!

Điểm đặc biệt tại Khu du lịch Hồ Nam là có được diện tích mặt hồ rộng lớn, hơn 10 ha. Mang lại luồng không khí trong lành, gió mát cây xanh luôn rợp bóng quanh hồ. Vài ba chiếc cầu vắt ngang, uốn lượn nên thơ là nơi lý tưởng để nhiều cặp cô dâu chú rể tới chụp ảnh cưới. Cũng nhờ có diện tích mặt hồ rộng nên khi đến đây, du khách có thể chơi đạp vịt hay câu cá giải trí. Bạn chỉ cần thuê cần câu hoặc mồi cho cá, nếu mang theo cần câu riêng thì chỉ mất thêm tiền thuê theo giờ. Thích thú hơn khi câu được bao nhiêu cá du khách sẽ mang hết về nhà chứ không cần cân kg trả tiền lại cho khu du lịch. Nếu không có nhiều thời gian tham quan tại đây du khách cũng có thể ngồi trên nhà hàng nổi, vừa phóng tầm mắt xa xa theo những rặng tràm tít tắp ven hồ vừa thưởng thức nhiều món ăn đặc sản đồng quê.

Muốn tận hưởng vẻ đẹp về đêm ở Khu du lịch Hồ Nam, du khách có thể cùng gia đình hay bạn bè lựa chọn những căn nhà lưu trú ẩn khuất dưới tán cây. 21 căn nhà lưu trú đang được gấp rút hoàn thành đưa vào sử dụng trong tháng tới.

 

 LAN HƯƠNG

Chia sẻ bài viết
Công trình này mới lạ, chưa nghe bao giờ, nghe có vẻ hấp dẫn, phải đi thử mới được. cảm ơn bài báo có ích :)
pham van bao (Cách đây 9 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên