Lại giở trò lừa người bán vé số

Cập nhật: 01-08-2015 | 09:18:58

Nhận được tin báo của những người bán vé số dạo cho biết, thời gian gần đây có một thanh niên đi xe máy Nouvo chuyên đứng ở đầu hẻm, gặp người bán vé số thì hỏi vé dò, sau đó đổi vé trúng nhưng là vé số giả. Trước thông tin trên, các “hiệp sĩ” phường Phú Hòa đã lên kế hoạch vạch trần thủ đoạn của đối tượng này.

 Đối tượng Nguyễn Văn Ngọc (giữa)

Khoảng 10 giờ ngày 24-7, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải cùng đồng đội phát hiện một đối tượng khả nghi nên theo dõi. Đối tượng này ăn bận sang trọng, chạy xe Nouvo BS 67D1-128.78. Chưa đầy 30 phút gã đã tiếp cận 2 người bán vé số dọc đường. Khi các “hiệp sĩ” hỏi chuyện 2 người bán vé số dạo vừa đổi cho thanh niên kia thì họ cho biết đã bị lừa đổi 3 tờ vé số trúng với số tiền 1,2 triệu đồng. Ngay lập tức các “hiệp sĩ” tiếp cận mời đối tượng về trụ sở Công an phường Phú Lợi làm rõ hành vi đáng ngờ. Tại trụ sở công an, đối tượng khai tên Nguyễn Văn Ngọc (SN 1972, quê An Giang).

Qua khám xét nhanh, phát hiện Ngọc mang theo khoảng 6 triệu đồng, 2 điện thoại và nhiều vé số, trong đó có 18 vé số giả trúng thưởng. Đối tượng khai từ sáng đến khi bị phát hiện đã lừa được 15 người đổi 15 tờ vé số giả trúng giải 400.000 đồng. Được biết vào năm 2011, Ngọc cũng từng bị “hiệp sĩ” Hải bắt với hành vi tương tự. Lần đó Ngọc bị TAND Thủ Dầu Một tuyên phạt 6 tháng tù giam. Tuy nhiên sau khi ra tù gã vẫn quen thói lừa lọc và lại bị tóm.

L.T.P


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên