Lại rung chuyển mạnh ở thủy điện Sông Tranh 2

Cập nhật: 04-09-2012 | 00:00:00

Đây là trận động đất mạnh nhất từ trước đến nay, tuy nhiên chưa ảnh hưởng đến công trình thủy điện.

Từ 19h đến 21h tối 3-9, tại thị trấn Trà My và hàng loạt các xã xung quanh khu vực lòng hồ thủy điện Sông Tranh 2 (huyện Bắc Trà My, Quảng Nam) lại xảy ra hiện tượng nổ trong lòng đất. Mặt đất rung chuyển mạnh.

  Lại xuất hiện hiện tượng động đất quanh khu vực công trình thủy điện Sông Tranh 2 Hàng ngàn người dân đã hốt hoảng chạy ra khỏi nhà vì những tiếng nổ và những cơn rung chuyển từ lòng đất. Theo những người dân địa phương, những đợt rung chấn mỗi lúc một mạnh dần. Trong đó, rung chấn lúc 20h47’  làm hàng loạt vật dụng trên bàn như ly, tách rơi xuống đất. Nhiều căn nhà bị nứt tường, lung lay.

Theo Ban quản lý dự án thủy điện 3, đây là trận động đất mạnh nhất từ trước đến nay, tuy nhiên vẫn chưa có dấu hiệu gì ảnh hưởng đến công trình thủy điện.

Hiện các kỹ sư của thủy điện đang thu thập số liệu từ các máy đo động đất lắp đặt quanh thủy điện Sông Tranh 2 để tìm và phân tích các tầng số nhưng vẫn chưa có kết quả…

Theo Tuổi Trẻ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên