Lái xe có nồng độ cồn gây tai nạn

Cập nhật: 16-05-2019 | 11:26:29

(BDO) Một vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 22 giờ ngày 15-5, trên tuyến đường Điện Biên Phủ, thuộc KP 1, phường Phú Tân, TP. Thủ Dầu Một khiến một bé gần 3 tuổi phải nhập viện.

Theo thông tin từ một số nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên anh Lê Văn Vương, SN 1985 ngụ xã Phước Hòa, Phú Giáo điều khiển xe bán tải hiệu Ford Ranger, BS 61C – 383.79 chạy từ hướng TP. Thủ Dầu Một về Phú Giáo thì tấp vào lề, do quá đột ngột nên đúng lúc này anh Thái Trường Sơn, SN 1989, quê Cà Mau điều khiển xe máy BS 69 L1 – 050.73 chạy phía sau, chở theo bé Thái Thiên Phát (gần 3 tuổi) xử lý không kịp nên đã tông vào đuôi xe bán tải. Hậu quả bé Thái Thiên Phát bị chấn thương ở phần đầu được người đi đường hỗ trợ đưa đi cấp cứu tại bện viện 512 giường, xe máy bị bể phần đầu. Sau vụ va chạm, người nhà nạn nhân đến đòi đánh anh Vương thì Vương xưng là công an, nhưng khi lực lượng Công an phường đến giữ hiện trường thì anh Vương không nói gì.

Hiện trường vụ tai nạn    

Sau đó, lực lượng CSGT TP.Thủ Dầu Một đến làm việc và đo nồng độ cồn trong người anh Vương là 0,430 ml trong khí hơi thở, hiện Công an TP. Thủ Dầu Một đang tạm giữ 2 phương tiện để tiếp tục điều tra làm rõ.

CÔNG KHANH  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên