Làm dân vận trên đường hành quân diễn tập

Cập nhật: 29-10-2015 | 08:38:19

Thực hiện nhiệm vụ diễn tập hàng năm theo kế hoạch của Quân đoàn 4, Trung đoàn 2 (Sư đoàn 9) đã hành quân từ Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh lên Trường bắn Quốc gia khu vực 3 (huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai) chuẩn bị cho ngày diễn tập.

Tại nơi trú quân, đơn vị đã kết hợp làm tốt công tác dân vận, dọn vệ sinh, thu gom rác thải, khai thông cống rãnh, phát quang cây cối, tặng quà các gia đình chính sách... Để thực hiện công tác dân vận có hiệu quả, đơn vị vận dụng nhiều hình thức như ký kết nghĩa phối hợp hoạt động giữa đơn vị với các đoàn thể ở địa phương, cơ sở; cử các tổ, đội công tác tham gia xây dựng cơ sở xã, phường. Mỗi hình thức công tác dân vận trên đều đạt được hiệu quả thiết thực, trong đó kết hợp huấn luyện dã ngoại, hành trú quân với làm công tác dân vận là một hình thức hoạt động dân vận phù hợp, được Quân đoàn 4 vận dụng thường xuyên hàng năm, mang lại hiệu quả cao

T.ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên