Làm giả giấy đăng ký tiêm vắc xin và xét nghiệm Covid-19

Cập nhật: 16-09-2021 | 09:28:41

Trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội, Trần Ngọc Vinh (sinh năm 2000, quê Quảng Bình), chủ một tiệm in ấn ở phường Thuận Giao, TP.Thuận An kiếm tiền bằng cách làm giả giấy đăng ký tiêm vắc xin và giấy xét nghiệm để bán cho người dân. Khi lực lượng Công an TP.Thuận An kiểm tra hành chính cơ sở in ấn Quang Hội ở khu phố Hòa Lân 2, phường Thuận Giao do Vinh làm chủ đã phát hiện nhiều giấy đăng ký tiêm ngừa vắc xin Covid-19 có mộc của UBND phường Thuận Giao và giấy xét nghiệm Covid-19.

Qua làm việc, Vinh khai nhận làm giả giấy tờ trên để bán cho người dân với giá 40.000đồng/tờ. Công an TP.Thuận An đã lập biên bản thu giữ 20 giấy đăng ký tiêm ngừa vắc xin Covid-19 có mộc của UBND phường Thuận Giao, 24 giấy xét nghiệm Covid-19 và đang tiếp tục điều tra làm rõ hành vi “làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức” đối với Vinh.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên