Làm giả giấy tờ để lừa bán xe ô tô

Cập nhật: 08-04-2021 | 10:55:43

Công an TX.Bến Cát vừa thông báo truy tìm đối tượng Hồ Minh Tình (sinh năm 1989, ngụ khu phố 4, phường Thới Hòa, TX.Bến Cát) để điều tra về hành vi sử dụng con dấu hoặc tài liệu giả của cơ quan, tổ chức để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo điều tra, khoảng tháng 2-2021 Công an TX.Bến Cát thụ lý xác minh đơn của người dân tố cáo đối tượng Hồ Minh Tình đã có hành vi sử dụng tài liệu giả là “chứng nhận đăng ký xe ô tô” số 052067, tên chủ xe là Hồ Minh Tình để lừa đảo bán xe ô tô cho người khác và chiếm đoạt tài sản khoảng 340 triệu đồng.

Qua xác minh, Hồ Minh Tình đã bỏ đi khỏi địa phương, hiện không xác định nơi sinh sống và làm việc. Để phục vụ công tác điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Bến Cát thông báo cơ quan, tổ chức, cá nhân nếu phát hiện Hồ Minh Tình ở đâu đề nghị báo ngay cho cơ quan công an nơi gần nhất hoặc liên hệ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Bến Cát qua số điện thoại 0919.292979 gặp Điều tra viên Nguyễn Quốc Cường để phối hợp giải quyết.

KHÁNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên