Làm rõ nguyên nhân cái chết của nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp tại một Chi cục Hải quan

Cập nhật: 08-05-2020 | 00:02:33

(BDO) Đến 21 giờ 30 phút ngày 7-5, Công an TP.Thuận An đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, đưa thi thể nhân viên bảo vệ thuộc một công ty bảo vệ chuyên nghiệp ở TP.HCM hợp đồng bảo vệ cho Chi cục Hải quan Quản lý hàng xuất nhập khẩu ngoài KCN (Hải quan Bình Dương) về nhà xác của bệnh viện để tiếp tục phục vụ công tác điều tra.

Cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc

 

Khoảng 19 giờ 30 phút cùng ngày, một số người làm việc trong Chi cục Hải quan Quản lý hàng xuất nhập khẩu ngoài KCN (địa chỉ tại khu phố Bình Đức 2, phường Bình Hoà, TP Thuận An) không thấy bảo vệ Nguyễn Anh Khoa (37 tuổi, ngụ TP.HCM) xuất hiện sau nhiều giờ trong ca trực. Nghi có chuyện chẳng lành, các nhân viên chia nhau ra tìm thì phát hiện Khoa gục chết trong nhà vệ sinh tại bãi xe.

Vụ việc nhanh chóng được báo lên cơ quan công an. Hiện Công an đang tiếp tục điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Khoa.

Quang Tám

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên