Làm rõ vụ đánh ghen ở ngã sáu Phú Cường lan truyền trên mạng xã hội

Cập nhật: 22-02-2020 | 11:08:23

Chiều 20-2, đại diện Công an phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một đã tiếp nhận thông tin một vụ xô xát ở khu vực ngã sáu Phú Cường và cho biết đang cử lực lượng đến hiện trường để xác minh vụ việc trên.

Trước đó, vào khoảng 16 giờ 20 phút cùng ngày, mạng xã hội Facebook lan truyền một đoạn clip dài khoảng 32 giây, quay lại cảnh đánh ghen của một người phụ nữ (khoảng 25 tuổi) mặc đồ trắng, đeo khẩu trang, dùng tay nắm tóc rồi liên tiếp đánh vào phần đầu và mặt của một người phụ nữ khác. Chưa dừng lại, người này còn liên tục lăng mạ, sau đó dùng chân đạp vào người nạn nhân. Thấy vậy, một bảo vệ trông giữ xe quán cà phê đã ra can ngăn thì mới chịu dừng lại. Clip được đăng tải chưa đầy 30 phút trên mạng, nhưng đã có hàng ngàn lượt xem, chia sẻ và bình luận của cộng đồng mạng. Dư luận tỏ ra bức xúc trước sự việc hai người phụ nữ xô xát giữa nơi công cộng nhưng những người xung quanh đó lại tỏ ra thờ ơ, không đến can ngăn kịp thời.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục xác minh, làm rõ vụ việc.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên