Làm thế nào để tắt Windows tự động Update

Cập nhật: 27-07-2015 | 08:31:03

Việc cập nhât cho Windows chính là 1 trong những "chìa khóa" quan trọng giúp hệ thống của bạn ổn định, an toàn hơn, nhưng đồng thời cũng gây ra 1 số lỗi khó hiểu và đa phần là... không mong muốn. Vậy làm thế nào để tắt chức năng Windows Update đi? Các bạn hãy theo dõi bài viết bên dưới đây nhé!

Trên Windows 7/8/8.1:

Vì cách làm tương tự như nhau nên tôi sẽ làm thử nghiệm trên Windows 8 (với các bản Windows khác thì các bạn làm tương tự nhé). Để tắt Windows Update, chúng ta mở Control Panel > Windows Update:

Chọn tiếp mục Change Settings ở bên trái:

Cửa sổ Settings hiển thị, tại đây các bạn chọn Never check... để tắt Windows Update nhé:

Nhấn OK để lưu thay đổi thiết lập. Và kể từ giờ phút này, hệ thống Windows của chúng ta sẽ không kiểm tra các bản cập nhật từ Microsoft nữa. Như đã đề cập ở phía trên bài viết, Windows Update có thể sẽ giúp máy tính của các bạn an toàn, bảo mật hơn những đồng thời cũng sẽ gây ra một số lỗi không mong muốn. Vì vậy mọi người hãy cân nhắc kỹ việc tắt hoặc bật tính năng Windows Update này nhé! 

Chúc các bạn thành công!

Theo Quantrimang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên