Làm thế nào để vô hiệu hóa Widgets trên màn hình khóa iOS 10?

Cập nhật: 15-11-2016 | 16:47:50

Một trong những tính năng mới được cải tiến trên iOS 10 là khả năng truy cập Widget yêu thích ngay trên mình khóa thiết bị. Thay vì phải thao tác vuốt màn hình sang phải, giờ đây bạn có thể nhìn thấy toàn bộ màn hình widget. Việc truy cập widget ngay trên màn hình khóa khá là hữu ích, bạn có thể tùy chỉnh màn hình khóa bằng cách thêm, loại bỏ, và sắp xếp các widget.

Tuy nhiên nếu lo ngại về vấn đề người khác sẽ nhìn thấy các ứng dụng và các thông tin, ... hay vì một lí do nào đó bạn có thể vô hiệu hóa widget trên màn hình khóa thiết bị iOS 10 cùa mình.

Làm thế nào để vô hiệu hóa Widgets trên màn hình khóa iOS 10?

Vô hiệu hóa Widgets trên màn hình khóa iOS 10:

Đầu tiên nhấn chọn biểu tượng Settings trên màn hình Home screen của iPhone.

Nhấn Settings trên màn hình Home screen của iPhone.

Trên màn hình Settings, tìm và nhấn chọn Touch ID & Passcode.

Chọn Touch ID & Passcode.

Nhập passcode của bạn vào khi được yêu cầu.

Nhập passcode khi được yêu cầu

Trên màn hình Touch ID & Passcode bạn sẽ nhìn thấy tùy chọn Today View được kích hoạt theo mặc định, hiển thị thanh trượt màu xanh lá cây.

Trên màn hình Touch ID & Passcode bạn sẽ nhìn thấy tùy chọn Today View

Nhiệm vụ của bạn là nhấn chọn thanh trượt Today View sang OFF, nút thanh trượt sẽ có màu trắng.

Trượt Today View sang OFF

Từ giờ bạn hoặc bất cứ người dùng nào sử dụng điện thoại của bạn sẽ không thể thao tác vuốt sang phải màn hình để truy cập Widgets được nữa.

Tuy nhiên, widget trên màn hình khóa có sẵn khi bạn vuốt sang phải trên màn hình Home screen (khi điện thoại của bạn đã được mở khóa), kể cả khi tùy chọn Today View có được kích hoạt hay không. Do đó, bạn vẫn có thể truy cập nhanh các thông tin và ứng dụng thông qua widget khi sử dụng điện thoại của mình.

Chúc các bạn thành công!

Theo Quantrimang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên