Làm việc với chủ đầu tư dự án đường ĐT741, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Một công trình không thể có 2 chủ đầu tư...

Cập nhật: 03-11-2010 | 00:00:00

Hôm qua (2-11), Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã có buổi làm việc với lãnh đạo Công ty TNHH Đầu tư hạ tầng VRG - Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam, chủ đầu tư dự án đường ĐT741 để nghe báo cáo tình hình đầu tư, nâng cấp mở rộng (giai đoạn 2) tuyến đường này. Sau khi nghe các ngành hữu quan phân tích, đề xuất các phương án, Phó Chủ tịch Lê Thanh Cung kết luận việc tăng giá thu phí là hợp lý nhưng phải được HĐND cho phép, còn mở thêm trạm thu phí là không hợp lòng dân và không đúng quy định pháp luật. Đối với các trường hợp chưa bàn giao mặt bằng, các huyện, thị có liên quan rà soát, xem xét cụ thể từng trường hợp và kiên quyết xử lý đúng luật khi đã thực hiện đầy đủ các quy định, riêng với các trường hợp khó khăn cần xem xét hỗ trợ di dời; Sở Tài chính xem xét giai đoạn 2 của dự án nếu phù hợp thì đề xuất miễn giảm thuế thu nhập doanh nghiệp cho chủ đầu tư; đường BOT mà không có hệ thống đèn chiếu sáng là thiếu sót của chủ đầu tư nên phải bổ sung vì một công trình không thể có 2 chủ đầu tư.

Phó Chủ tịch Lê Thanh Cung nhắc nhở, trong quá trình thực hiện nếu có khó khăn, chủ đầu tư phải có văn bản đề xuất để tỉnh có cơ sở xem xét hỗ trợ, cho vay để sớm hoàn thiện dự án.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên