Lần đầu tiên mở tuyến du lịch Trường Sa

Cập nhật: 03-06-2015 | 17:02:46

Theo dự kiến, ngày 22-6 tới đây, TPHCM sẽ triển khai thực hiện tuyến du lịch Trường Sa đầu tiên.

Du lịch Trường Sa không chỉ đem đến trải nghiệm thú vị cho du khách mà còn là cách để khẳng định chủ quyền biển đảo của Việt Nam (Ảnh: Sở Du lịch TPHCM)

Ngày 2-6, UBND TP đã có văn bản giao Sở Du Lịch, Sở GTVT, Tổng công ty du lịch Sài Gòn TNHH MTV, Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn, Công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist, Công ty cổ phần dịch vụ bay và du lịch biển Tân Cảng, tiếp tục thực hiện chỉ đạo của UBND TP về việc thực hiện tuyến du lịch Trường Sa; hoàn chỉnh báo cáo, kế hoạch khảo sát tuyến du lịch Trường Sa, trong đó tập trung phân tích, đánh giá từng nội dung, tham mưu đề xuất UBND TP.

Theo đó, thực hiện tuyến du lịch Trường Sa đầu tiên dự kiến khởi hành ngày 22/6/2015. Đây là chuyến thử nghiệm để rút kinh nghiệm, tạo tiền đề cho việc khai thác chính thức cũng như cân nhắc để xây dựng kế hoạch quảng bá tuyên truyền phù hợp trong thời gian tới.

UBND TP cũng giao Sở Du lịch chủ trì, phối hợp với các sở, ngành, đơn vị liên quan xây dựng kế hoạch phát triển du lịch biển, đảo giai đoạn 2015 – 2020.

Tour du lịch Trường Sa không chỉ đem đến trải nghiệm thú vị cho du khách mà còn làm tăng tình yêu quê hương, biển đảo và khẳng định chủ quyền biển đảo của Việt Nam. 

Theo dantri.com.vn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên