Lan tỏa chương trình “Xuân yêu thương”

Cập nhật: 13-01-2020 | 15:55:28

* Ra mắt 5 đội hình thanh niên tình nguyện mùa xuân

(BDO) Tối 12-1, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Thị đoàn Dĩ An tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” Canh Tý năm 2020 tại Trung tâm Hành chính TX.Dĩ An.


Ra mắt 5 đội hình thanh niên tình nguyện


Trao tặng lịch và vé “Đưa người lao động về nhà ăn tết” cho thanh niên công nhân 

Tại chương trình, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức thành lập, ra mắt 5 đội hình thanh niên tình nguyện mùa xuân, gồm: Vá xe lưu động miễn phí, tham gia bảo đảm trật tự an toàn giao thông, vì văn minh đô thị, vì sức khỏe cộng đồng, SOS Bình Dương chuyên hỗ trợ người dân về đêm. 


Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh thành lập Câu lạc bộ kết nối thanh niên công nhân số 22


Tỉnh Đoàn trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở các lớp học tình thương trên địa bàn TX.Dĩ An

Tỉnh đoàn cũng đã trao tặng 1.277 phần quà của UBND tỉnh cho cán bộ đề án, chi hội trưởng chi hội thanh niên công nhân, chi hội trưởng - bí thư các chi đoàn doanh nghiệp ngoài quốc doanh, chủ nhiệm các câu lạc bộ kết nối thanh niên công nhân, mỗi phần trị giá 500.000 đồng. Bên cạnh đó, Tỉnh đoàn trao tặng 630 vé “Đưa người lao động về nhà ăn tết” cho thanh niên công nhân có thành tích xuất sắc tại các đơn vị ngoài nhà nước; đồng thời, trao 23 suất quỹ hỗ trợ thanh niên có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 62.200.000 đồng, trao 100 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của các lớp học tình thương trên địa bàn TX.Dĩ An. 

Dịp này, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh đã thành lập Câu lạc bộ kết nối thanh niên công nhân số 22 tại Công ty TNHH Sao Khuê, doanh nghiệp ngoài nhà nước; Thị đoàn Dĩ An trao tặng “Căn phòng mơ ước” cho anh Trần Vũ Linh là thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn thuộc Chi hội 38/14, khu phố Quyết Thắng (phường Bình Thắng) và trao 15 phần quà tết cho học sinh khó khăn. 

Chương trình đã lan toả mùa xuân yêu thương trong cộng đồng, giàu ý nghĩa nhân văn và sự chia sẻ, quan tâm của tổ chức Đoàn Thanh niên đối với thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

K.Tuyến

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên