Lãnh án 15 năm tù vì đánh chết tình địch

Cập nhật: 23-11-2018 | 14:22:24

 
Bị cáo Lê Thái Trung tại phiên tòa

(BDO) Sáng 23-11, TAND tỉnh đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với Lê Thái Trung (27 tuổi, quê An Giang) tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, anh Nguyễn Văn Tý (32 tuổi) và chị Ngô Kiều Thủy (30, đều quê Cà Mau) sống chung với nhau như vợ chồng tại một khu nhà trọ, thuộc khu phố 4, phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát.

Trong quá trình sống cùng anh Tý, chị Thủy có quen biết và nảy sinh tình cảm nam nữ với Lê Thái Trung ở tại khu trọ gần đó. Khuya 10-2, anh Tý và chị Thủy tổ chức tiệc tất niên cùng một số người bạn tại phòng trọ của mình. Khi anh Tý đang nhậu cùng bạn bè thì chị Thủy sang bên phòng bị cáo Trung chơi nhưng bị anh Tý phát hiện nên đã tìm đến phòng trọ của Trung để nói chuyện. Tại đây, anh Tý lao vào tát chị Thủy, xô xát với Trung rồi bỏ ra ngoài tiếp tục chửi bới. Bực tức, Trung chạy vào khu bếp lấy một cây sắt đuổi theo đánh vào đầu anh Tý khiến nạn nhân ngã gục xuống đất. Thấy vậy, Thủy cùng mọi người căn ngăn và đưa anh Tý đi cấp cứu. Đến ngày 8-3, anh Tý đã tử vong tại bệnh viện, còn Trung bị Công an tỉnh bắt giữ để điều tra.

Tại phiên tòa, Trung thành khẩn khai báo toàn bộ tình tiết có liên quan đến vụ án và tỏ ra hối hận trước hành động thiếu suy nghĩ của mình đã dẫn đến sự việc đáng tiếc trên. Kết thúc phiên tòa, HĐXX tuyên phạt bị cáo Lê Thái Trung 15 năm tù về tội “Giết người”.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên