Lãnh án 17 năm tù vì đâm chết vợ bạn sau cuộc nhậu

Cập nhật: 22-04-2021 | 12:37:37

(BDO) Sáng 22-4, Tòa án nhân dân tỉnh Bình Dương đã tổ chức phiên tòa sơ thẩm đối với bị cáo Danh Năm (sinh năm 1986, quê Kiên Giang).


Bị cáo Danh Năm trong phiên tòa sơ thẩm sáng 22-4

Theo cáo trạng, khoảng 21 giờ ngày 17-10-2020, trong lúc uống bia tại nhà của Trịnh Trọng Trường tại khu phố Tân Hóa, phường Tân Vĩnh Hiệp, TX.Tân Uyên thì giữa Năm và Nguyễn Bảo Long (sinh năm 1976) xảy ra mâu thuẫn cự cãi nhau, nhưng đã được can ngăn. 

Sau đó, Long cùng vợ là Đỗ Thị Ánh Tuyết (sinh năm 1976) và con trai là Nguyễn Quang Bảo Phước (sinh năm 2003) đánh Năm té ngã xuống đất, Năm bực tức, đi về nhà lấy dao đến nhà Long tại khu phố Tân Hóa, phường Tân Vĩnh Hiệp, TX.Tân Uyên để đánh Long, Tuyết và Phước. Khi đến trước cửa nhà của Long, Năm gặp Tuyết đứng trong nhà giữ cánh cửa không cho Năm đi vào nhà, do đó Năm dùng tay trái đẩy cửa hé mở và dùng tay phải cầm dao chém mạnh theo hướng từ trên xuống trúng 1 nhát vào vùng đầu của Tuyết dẫn đến hậu quả làm Tuyết tử vong.

Căn cứ vào mức độ, hành vi phạm tội, Hội đồng xét xử quyết định xử phạt bị cáo Danh Năm 17 năm tù về tội “giết người”.

Tin, ảnh:  LÊ NA

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên