Lãnh án tù vì bán “hàng trắng”

Cập nhật: 08-12-2014 | 09:19:46

Sáng 3-12, TAND huyện Dầu Tiếng đã tiến hành xét xử sơ thẩm vụ án mua bán ma túy trái phép đối với hai bị cáo Phạm Ngọc Thanh (SN 1976, ngụ phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một) và Trần Văn Hùng (SN 1993, ngụ xã Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng). Theo cáo trạng công bố tại phiên tòa, chiều 26-1, Hùng đến Công an xã Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng đầu thú về hành vi mua bán trái phép ma túy, đồng thời giao nộp 4 túi nilon hàn kín, bên trong chứa tinh thể màu trắng. Kết luận giám định của Phòng Kỹ thuật Hình sự, Công an tỉnh xác định tinh thể màu trắng trong 4 gói nilon là chất ma túy, có tổng trọng lượng là 2,2665 gram.

Qua điều tra mở rộng, Công an huyện Dầu Tiếng xác định từ cuối năm 2013 đến đầu năm 2014, Thanh và Hùng đã nhiều lần bán ma túy cho các đối tượng nghiện tại xã Minh Hòa. Thanh bị bắt sau đó để phục vụ công tác điều tra. Tại phiên tòa ngày 3-12, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Phạm Ngọc Thanh 10 năm tù, Trần Văn Hùng 4 năm tù giam.

ANH KHOA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên