Lãnh án tù vì đâm tình địch

Cập nhật: 29-07-2017 | 11:47:50

TAND TX.Dĩ An vừa đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án Phan Phi Hải (SN 1984, quê Vĩnh Long) cố ý gây thương tích. Bị cáo bị tuyên phạt 4 tháng tù giam.

Theo cáo trạng, Hải và chị Đặng Thị H. có quan hệ tình cảm nhưng đã chia tay. Một buổi tối cuối tuần, Hải đến rủ chị H. đi chơi nhưng được mọi người xung quanh cho biết chị H. đã đi cùng một thanh niên khác. Hải quay về phòng trọ nhưng vẫn còn bực tức vì chuyện này. Hải lấy một con dao cất vào túi quần rồi quay lại đường vào phòng trọ của chị H chờ. Khuya hôm đó, anh Trần Thanh T. chở chị H. về phòng trọ thì bị Hải phát hiện bám theo. Khi vào phòng trọ, thấy anh T. đang quay mặt vào phía trong, Hải rút dao đâm vào lưng. Chị H. lao vào ôm Hải can ra. Anh T. cũng quay lại giật dao trên tay Hải. Tuy nhiên Hải không dừng lại mà tiếp tục chụp một con dao dài trong phòng quay sang tiếp tục tấn công tình địch nhưng được mọi người can ngăn nên hậm hực bỏ về. Sau đó bị hại đã có đơn yêu cầu khởi tố vụ án. Hải bị bắt sau đó để phục vụ công tác điều tra.

L.T.P

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên