Lãnh đạo Công an tỉnh: Thăm, chúc mừng Giáo hội Phật giáo nhân Lễ Vu lan

Cập nhật: 12-08-2016 | 07:56:56

Chiều 10-8, thay mặt Ban Giám đốc Công an tỉnh, đại tá Phạm Ngọc Việt, Phó Giám đốc Công an tỉnh cùng lãnh đạo phòng nghiệp vụ khối An ninh đã đến thăm, chúc mừng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh nhân dịp Lễ Vu Lan (ảnh).

Tại buổi gặp mặt, đại tá Phạm Ngọc Việt đã gửi lời thăm hỏi và tặng quà chúc mừng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh và các chức sắc, chức việc toàn thể chư tôn, tăng ni, phật tử nhân dịp Lễ Vu Lan, đồng thời ghi nhận những đóng góp quan trọng của Ban Trị sự Phật giáo tỉnh, các chức sắc Phật giáo và bà con phật tử trong công cuộc xây dựng và phát triển quê hương; mong các chức sắc và phật tử tiếp tục đồng hành, gắn bó với chính quyền, tham gia tốt các phong trào thi đua yêu nước, sống “tốt đời, đẹp đạo” thực hiện tốt các nhiệm vụ, các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, góp phần tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, bảo đảm an ninh, trật tự của địa phương.

Thượng tọa Thích Huệ Thông, Trưởng ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh, thay mặt các chư tăng bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến Ban Giám đốc, cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh trong thời gian qua đã quan tâm tạo điều kiện cho Giáo hội Phật giáo tỉnh phát triển; đồng thời bày tỏ quyết tâm tiếp tục tuyên truyền vận động tăng ni, phật tử chấp hành tốt chủ trương của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước. Phát huy tinh thần nhân ái, hỗ trợ cộng đồng, tham gia thực hiện tốt hơn các phong trào do địa phương phát động, góp phần thực hiện tốt phương châm sống tốt đời đẹp đạo…

KHẮC CHUNG 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên