Lãnh đạo Công an tỉnh: Thăm, chúc tết Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh

Cập nhật: 25-01-2022 | 09:44:33

Đoàn công tác do Đại tá Phạm Quốc Dũng, Phó Giám đốc Công an (CA) tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 (ảnh).

Tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo CA tỉnh, Đại tá Phạm Quốc Dũng đã gửi lời hỏi thăm, tặng hoa chúc mừng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh và các chức sắc, chức việc và toàn thể chư tăng, tăng ni, phật tử nhân dịp năm mới 2022. Đồng chí Phó Giám đốc CA tỉnh ghi nhận những đóng góp quan trọng của Ban Trị sự Phật giáo tỉnh, các chức sắc phật giáo và các phật tử trong công cuộc xây dựng, phát triển của tỉnh nhà; mong muốn các chức sắc, chức việc và phật tử tiếp tục tham gia, gắn bó với cấp ủy, chính quyền, lực lượng CA để luôn sống “tốt đời, đẹp đạo”, thực hiện tốt việc phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh và cùng đồng hành, gắn kết nhằm tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, bảo đảm tốt an ninh trật tự (ANTT).

Trước đó Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh cũng đã đến CA tỉnh chúc mừng năm mới Đảng ủy - Ban Giám đốc CA tỉnh và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ CA tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

NGUYỄN PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên