Lãnh đạo Công an tỉnh: Thăm, động viên các điểm cấp căn cước công dân

Cập nhật: 11-05-2021 | 08:39:13

Đoàn công tác Công an tỉnh do đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn vừa đến kiểm tra tiến độ thực hiện cấp căn cước công dân (CCCD) gắn chíp điện tử và động viên, thăm hỏi cán bộ, chiến sĩ tại các điểm cấp CCCD lưu động trên địa bàn các huyện Dầu Tiếng, Bàu Bàng, Phú Giáo, TX.Tân Uyên và TX.Bến Cát.

Đại tá Trần Văn Chính đánh giá cao tinh thần làm việc, thái độ phục vụ nhân dân, cách sắp xếp người dân đến làm CCCD khoa học và ghi nhận sự nỗ lực, đồng thời động viên chia sẻ những khó khăn, vất vả của cán bộ, chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ tại đây. Dịp này, đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh và lãnh đạo các địa phương đã tặng quà động viên tinh thần lực lượng làm nhiệm vụ tại các tổ công tác; đồng thời yêu cầu các tổ công tác cần tiếp tục nâng cao tinh thần phục vụ, tập trung khắc phục mọi khó khăn, cố gắng đẩy nhanh tiến độ cấp thẻ CCCD cho người dân theo đúng lộ trình, bảo đảm chất lượng, hiệu quả.

Tại các tổ cấp CCCD lưu động trên địa bàn 5 huyện, thị nêu trên, trung bình mỗi ngày các tổ máy giải quyết trên 400 trường hợp cấp thẻ CCCD, bảo đảm tiến độ đề ra.

NGUYỄN PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên