Lãnh đạo Cục Hải quan Bình Dương thăm, chúc tết các chi, hiệp hội doanh nghiệp đầu tư tại Bình Dương

Cập nhật: 15-02-2019 | 01:50:24

Tuần làm việc đầu năm mới, lãnh đạo Cục Hải quan Bình Dương vừa tổ chức đoàn đến thăm, chúc tết các chi hội, hiệp hội doanh nghiệp đầu tư tại Bình Dương. Bà Nguyễn Thị Quế Thanh, Chánh văn phòng cục, cho biết để việc đến thăm diễn ra thuận lợi, văn phòng đã liên hệ nắm lịch khai trương, khởi công của các doanh nghiệp, chi hội, hiệp hội doanh nghiệp đầu tư tại Bình Dương để lên lịch công tác cho lãnh đạo cục, chi cục đến thăm chúc tết theo truyền thống, nhằm tạo mối quan hệ gần gũi, thân thiết, tôn trọng lẫn nhau giữa hải quan - doanh nghiệp, chi hội doanh nghiệp. Hoạt động này đã thành truyền thống của Hải quan Bình Dương từ nhiều năm qua.

Tại buổi thăm, chúc tết của lãnh đạo Cục Hải quan Bình Dương, đại diện lãnh đạo các chi hội, hiệp hội doanh nghiệp đầu tư tại Bình Dương đã bày tỏ niềm hạnh phúc, tin tưởng vào môi trường đầu tư của tỉnh. Việc tổ chức đến thăm, chúc tết nhân dịp đầu xuân mới của các cấp, các ngành giúp tăng cường mối quan hệ giữa các chi, hiệp hội doanh nghiệp đầu tư tại tỉnh với lãnh đạo tỉnh, các ngành, các cấp, trong đó có Cục Hải quan Bình Dương.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên