Lãnh đạo Đại học Quốc gia TP.HCM và Tập đoàn công nghiệp cao su Việt Nam thăm và chúc tết lãnh đạo tỉnh 

Cập nhật: 13-02-2015 | 17:00:20

(BDO) Chiều 13-2, nhân dịp tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, lãnh đạo trường Đại học Quốc gia TP.HCM do PGS.TS Phan Thanh Bình, Ủy viên Trung ương Đảng, Giám đốc Đại học Quốc gia TP.HCM làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết lãnh đạo tỉnh Bình Dương. Ông Mai Thế Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu quốc hội tỉnh thân mật tiếp đoàn.

Lãnh đạo Đại học Quốc gia TP.HCM tặng quà tết cho lãnh đạo tỉnh.

Ảnh: QUỐC CHIẾN

Tại buổi tiếp, đại diện lãnh đạo trường, PGS.TS Phan Thanh Bình đã chúc mừng năm mới, chúc sức khỏe lãnh đạo tỉnh và bày tỏ sự phấn khởi trong tiến trình phát triển của tỉnh nhà và hy vọng trong thời gian tới, Bình Dương sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành quả hơn nữa trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội cũng như trong sự nghiệp giáo dục.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Mai Thế Trung gửi lời chúc tốt đẹp đến lãnh đạo trường và mong muốn trường Đại học Quốc gia TP.HCM sẽ tiếp tục là điểm sáng trong ngành giáo dục Việt Nam, cùng chung sức xây dựng tỉnh Bình Dương ngày càng giàu đẹp, văn minh và phát triển bền vững.

* Chiều cùng ngày, ông Mai Thế Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã tiếp lãnh đạo Tập đoàn công nghiệp cao su Việt Nam đến thăm và chúc tết nhân dịp Tết cổ truyền 2015.

Lãnh đạo Tập đoàn công nghiệp cao su Việt Nam tặng quà tết cho lãnh đạo tỉnh.

Ảnh: QUỐC CHIẾN

Tại buổi tiếp, ông Võ Sĩ Lực, Chủ tịch Tập đoàn công nghiệp cao su Việt Nam đã gửi lời chúc mừng năm mới nhiều thành công và thắng lợi, chúc sức khỏe các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh. Bên cạnh đó, lãnh đạo tập đoàn cũng đã bày tỏ niềm phấn khởi về tốc độ phát triển vượt bậc của tỉnh trong thời gian qua, nhất là lãnh đạo tỉnh đã quan tâm, tạo điều kiện để các đơn vị, công ty thuộc tập đoàn vượt qua những khó khăn thử thách.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Mai Thế Trung chúc sức khỏe cán bộ lãnh đạo tập đoàn. Đồng thời, đánh giá cao các chiến lược phát triển của Tập đoàn công nghiệp cao su Việt Nam; ghi nhận và biểu dương các công ty trong tập đoàn đã có những đóng góp vào sự ổn định chung trong phát triển kinh tế xã hội ở địa phương.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên