Lãnh đạo HĐND tỉnh thăm, chúc Tết Nguyên Tiêu cơ sở Phật giáo và cộng đồng người Hoa

Cập nhật: 18-02-2019 | 17:45:21

(BDO) Chiều 18-2, bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh đã đến thăm, chúc Tết Nguyên Tiêu Ban trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh và cộng đồng người Hoa tại các chùa trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một như: chùa Bà Thiên Hậu (phường Hiệp An), chùa Bà Thiên Hậu (phường Phú Cường) và chùa Hội Khánh, phường Phú Cường.

Các thành viên trong đoàn thăm, chúc mừng Ban trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh nhân dịp Tết Nguyên tiêu  

Ban trị sự Giáo hội Phật Giáo tỉnh và Ban trị sự các chùa Bà đã thông báo tình hình tổ chức Tết Nguyên Tiêu và những đóng góp của phật tử, cộng đồng người Hoa tại TP. Thủ Dầu Một với các phong trào, cuộc vận động do chính quyền các cấp phát động và công tác từ thiện xã hội.

Thay mặt đoàn, ông Trịnh Đức Tài, Trưởng Ban Văn hoá - Xã hội HĐND tỉnh đã thăm hỏi sức khỏe, chúc mừng các vị trong Ban trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh, Ban trị sự các chùa Bà và cộng đồng người Hoa trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một; đồng thời, đề nghị Ban trị sự các chùa Bà cần phối hợp tổ chức tốt lễ hội Rằm tháng Giêng văn minh, an toàn cho du khách thập phương.

THIÊN LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên