Lãnh đạo Hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng và báo chí tham quan Công ty Tân Hiệp Phát

Cập nhật: 28-02-2015 | 19:23:48

(BDO) Chiều 28-2, Công ty Tân Hiệp Phát đã đón đoàn lãnh đạo các Hội bảo vệ người tiêu dùng và một số cơ quan báo chí đến tham quan Tân Hiệp Phát.

Đoàn tham quan dây chuyền sản xuất trà thảo mộc Dr Thanh

Đoàn tham quan Tân Hiệp Phát gồm có lãnh đạo Hội bảo vệ người tiêu dùng các tỉnh Bình Dương, Bình Phước, Long An, Đồng Nai, Cần Thơ; lãnh đạo Sở Thông tin truyền thông TP.HCM và Cần Thơ; lãnh đạo Hội nhà báo TP.HCM; các cơ quan báo chí trung ương và địa phương.

Tại đây, Ban lãnh đạo Công ty Tân Hiệp Phát đã chia sẻ với đoàn tham quan những thông tin về công ty. Công ty Tân Hiệp Phát hiện sở hữu các công nghệ, thiết bị tự động hiện đại. Quy trình sản xuất sản phẩm là hoàn toàn khép kín từ khâu thổi chai, chiết rót, đóng nắp, dán nhãn và đóng thùng, loại trừ hoàn toàn khả năng vật lạ lọt vào sản phẩm trong quá trình sản xuất và trước khi xuất xưởng.

Công ty Tân Hiệp Phát đã được công nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế về vệ sinh an toàn thực phẩm. Các sản phẩm của Tân Hiệp Phát liên tục từ năm 2010-2014 đều được Hội đồng Thương hiệu quốc gia công nhận là Thương hiệu quốc gia. 

Tân Hiệp Phát khẳng định các sản phẩm của công ty đạt chất lượng và An toàn vệ sinh thực phẩm theo tiêu chuẩn đã công bố. Các tiêu chuẩn chất lượng này được kiểm soát nghiêm ngặt theo hệ thống quản lý chất lượng Quốc tế: ISO 9001:2008; HACCP.

Sau thời gian trao đổi, đại diện Tân Hiệp Phát đã hướng dẫn đoàn đi tham quan khu vực sản xuất, các dây chuyền sản xuất nước tăng lực Number 1, trà thảo mộc Dr Thanh, sữa đậu nành Number 1 Soya.

Đặc biệt, khách tham quan đã được tận tay thử nghiệm bỏ một số vật thể lạ vào chai, lập tức những chai này đều bị thiết bị kiểm tra phát hiện và “đá” ra khỏi dây chuyền trước sự chứng kiến của rất nhiều khách tham quan.

Đại diện của Tân Hiệp Phát cũng cho biết: Sản phẩm tiêu dùng trong quá trình lưu thông vận chuyển và bảo quản có thể bị hư hỏng (ví dụ do quăng quật làm hở nắp, chồng xếp không hợp lý làm thủng bao bì, trưng bày dưới ánh nắng không theo hướng dẫn bảo quản…). 

TƯỜNG VY

 

 

Chia sẻ bài viết
Mong rằng sau khi tham quan rồi, mọi người sẽ có tiếng nói công bằng, bảo vệ cho Doanh Nghiệp làm ăn chân chính
KN (Cách đây 9 năm)
Thế chứ, THP đường đường là 1 thương hiệu lớn, thì dây chuyền sản xuất của họ cũng phải rất hiện đại mới tạo ra những SP cạnh trạnh được với các ông lớn khác chứ.
Nguyen Thu Thao (Cách đây 9 năm)
Ước gì mình cũng được vào tham quan dây chuyền để tận mắt chứng kiến nhỉ
phan huong (Cách đây 9 năm)
Có nhiều đại diên của Người tiêu dùng, báo chí tham quan như vậy thì mình tin tưởng vào dây chuyền sản xuất của THP rồi!
Ngoc Huyen (Cách đây 9 năm)
Cám ơn Báo Bình Dương đã cung cấp thông tin để tôi có thể an tâm tiếp tục sử dụng những sản phẩm Cty này.
Lucil (Cách đây 9 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên