Lãnh đạo huyện Bàu Bàng, TX.Thuận An: Thăm, chúc mừng các cơ sở Phật giáo nhân dịp lễ Phật đản Phật lịch 2559

Cập nhật: 30-05-2015 | 09:39:01

Sáng 29-5, nhân dịp đại lễ Phật đản Phật lịch 2559, đoàn đại biểu lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN huyện Bàu Bàng do ông Võ Thành Giàu, Phó Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng các chức sắc, tổ chức Phật giáo tại chùa Hội Quang, chùa Phước Hội thuộc xã Lai Uyên; chùa Tịnh Nghiệm thuộc xã Trừ Văn Thố.

Tại các nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo huyện, ông Võ Thành Giàu, Phó Chủ tịch UBND huyện đã tặng quà và gửi lời chúc mừng đến các vị chức sắc tôn giáo, phật tử nhiều sức khỏe và các tổ chức tôn giáo có một mùa Phật đản an lành, hạnh phúc.

Cùng ngày, đoàn đại biểu đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện do ông Nguyễn Thành Tốt, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện làm Trưởng đoàn cũng đã đến thăm hỏi, tặng quà các tổ chức tôn giáo và chức sắc của chùa Linh Quang và chùa Từ Huệ thuộc xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng.

* Trước đó, ngày 28-5, Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Thuận An đã tổ chức 4 đoàn đến thăm, chúc mừng và tặng quà cho các vị chức sắc Phật giáo, các cơ sở thờ tự trên địa bàn các xã, phường: Lái Thiêu, An Thạnh, Bình Chuẩn, Thuận Giao, An Sơn, Bình Nhâm, An Phú, Vĩnh Phú và chùa Hội Khánh (TP. Thủ Dầu Một).

Đoàn lãnh đạo TX.Thuận An thăm và chúc mừng chùa Thiên Chơn (phường An Thạnh, TX.Thuận An) nhân dịp lễ Phật đản Phật lịch 2559

Tại các nơi đoàn đến thăm, lãnh đạo TX.Thuận An đã gửi lời chúc tốt đẹp và ghi nhận những đóng góp của các vị chức sắc, tăng ni, phật tử... đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương trong thời gian qua. Lãnh đạo TX.Thuận An cũng mong muốn các chức sắc, tăng ni, phật tử và bà con giáo dân tiếp tục thực hiện tốt chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, phát huy tinh thần sống tốt đời, đẹp đạo, cùng với chính quyền địa phương xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Các vị chức sắc Phật giáo cũng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm của Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ TX.Thuận An trong công tác tôn giáo thời gian qua và sẽ tiếp tục vận động các phật tử và bà con giáo dân nỗ lực hoàn thành tốt các phong trào của địa phương.

HỮU HOÀNG - TRÚC MƠ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên