Lãnh đạo huyện Phú Giáo và Bàu Bàng: Thăm, tặng quà các vị chức sắc tôn giáo nhân lễ Phật đản

Cập nhật: 04-05-2017 | 08:46:25

Nhân đại lễ Phật đản Phật lịch 2561 dương lịch 2017, sáng 3-5, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Giáo đã đến thăm, tặng quà chúc mừng các vị chức sắc tôn giáo tại các cơ sở thờ tựPhật giáo trên địa bàn huyện.

Tại nơi đến, lãnh đạo huyện Phú Giáo đã gởi lời thăm hỏi sức khỏe các vị tăng ni, phật tử, chúc các vị hưởng một mùa lễ Phật đản an lành và hạnh phúc. Cũng qua đây, lãnh đạo huyện mong muốn các vị tăng ni, phật tử luôn sống tốt đời đẹp đạo, cùng với nhân dân huyện nhà và đồng bào có đạo tiếp tục xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc trên địa bàn huyện ngày càng vững mạnh, đóng góp vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh tại địa phương.

* Sáng cùng ngày, đoàn lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bàu Bàng đã đến thăm và chúc mừng các chức sắc, tăng ni, phật tử tại chùa Hội Quang, chùa Phước Hội thuộc xã Lai Uyên, chùa Quán Thế Âm thuộc xã Cây Trường, chùa Tịnh Nghiệm và chùa Phổ Hiền thuộc xã Trừ văn Thố và chùa Linh Quang, chùa Từ Huệ thuộc xã Lai Hưng.

Tại các nơi đoàn đến thăm, lãnh đạo huyện Bàu Bàng đã gửi lời chúc tốt đẹp và ghi nhận những đóng góp của các vị chức sắc, tăng ni, phật tử... đối với sựphát triển kinh tế - xã hội của địa phương trong thời gian qua. Lãnh đạo huyện cũng mong muốn các chức sắc, tăng ni, phật tử và bà con giáo dân tiếp tục thực hiện tốt chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, phát huy tinh thần sống tốt đời, đẹp đạo, cùng với chính quyền địa phương xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Các vị chức sắc Phật giáo cũng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc trước sựquan tâm của lãnh đạo huyện trong công tác tôn giáo thời gian qua và sẽ tiếp tục vận động phật tử và bà con giáo dân nỗ lực hoàn thành tốt các phong trào của địa phương.

T.T.THÊM - H.TÚ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên