Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh tiếp tục thăm hỏi, tặng quà tuyến đầu chống dịch Covid-19

Cập nhật: 09-06-2021 | 18:23:33

(BDO) Ngày 9-6, ông Nguyễn Đình Khánh, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Bình Dương cùng đại diện LĐLĐ TX.Bến Cát đã đến thăm và tặng quà một số đơn vị tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19 tại khu vực cách ly tập trung trên địa bàn TX.Bến Cát.

    Ông Nguyễn Đình Khánh thăm và tặng quà lực lượng Công an TX.Bến Cát đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn

Theo đó, đoàn đã tặng quà 3 đơn vị là Công an, Ban Chỉ huy Quân sự và Trung tâm Y tế TX.Bến Cát, gồm 10 triệu đồng tiền mặt/đơn vị cùng quà tặng. Ông Khánh đã động viên và gửi lời cảm ơn đến lực lượng làm nhiệm vụ đã không ngại khó khăn, nguy hiểm, thực hiện hiệu quả công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Sáng cùng ngày, LĐLĐ tỉnh đã chỉ đạo các cấp công đoàn tỉnh tập trung nhiều giải pháp thực hiện công tác phòng chống dịch Covid-19 ngay tại doanh nghiệp; khẩn trương rà soát, tổng hợp danh sách người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 để có giải pháp hỗ trợ kịp thời. LĐLĐ tỉnh cũng đã có thư vận động gửi các đơn vị, doanh nghiệp, các cấp công đoàn trong tỉnh ủng hộ kinh phí mua vắc xin để tiêm phòng Covid-19 cho người dân và người lao động nghèo.

Tính đến chiều 9-6, đã có 225 doanh nghiệp, cá nhân ủng hộ kinh phí phòng, chống Covid-19 thông qua tài khoản LĐLĐ tỉnh Bình Dương với số tiền gần 1,2 tỷ đồng.

Tin, ảnh: Quang Tám

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên