Lãnh đạo phường Chánh Mỹ, TP.Thủ Dầu Một: Thăm và tặng quà cho Giáo xứ Mỹ Hảo nhân Lễ Giáng sinh

Cập nhật: 21-12-2016 | 18:32:06

Chiều 21-12, lãnh đạo phường Chánh Mỹ, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà cho Giáo xứ Mỹ Hảo nhân lễ Giáng sinh năm 2016.

 Lãnh đạo phường Chánh Mỹ thăm và tặng quà cho Giáo xứ Mỹ Hảo nhân dịp lễ Giáng sinh 2016

Tại Giáo xứ Mỹ Hảo, đại diện đoàn đã ân cần thăm hỏi, chúc linh mục và bà con giáo dân một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc và mong muốn giáo xứ cùng bà con giáo dân tiếp tục có những đóng góp tích cực vào công cuộc xây dựng, phát triển địa phương, thực hiện tốt nghĩa vụ công dân, sống tốt đời đẹp đạo, tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, gắn bó, đồng hành cùng dân tộc; đồng thời đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Đại diện Giao xứ Mỹ Hảo đã bày tỏ sự vui mừng và cảm ơn Đảng bộ, chính quyền phường Chánh Mỹ đã quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho bà con giáo dân phát triển kinh tế cũng như sinh hoạt tôn giáo, thực hiện phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, tham gia vào các hoạt động xã hội nhân đạo, chăm lo sự nghiệp giáo dục, xây dựng đời sống văn hóa tinh thần lành mạnh, phát huy truyền thống văn hóa dân tộc.

Hồng Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên