Lãnh đạo tỉnh Bình Dương tiếp và làm việc với Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam

Cập nhật: 06-11-2014 | 16:22:48

(BDO) Ngày 6-11, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với ông Marko Walde, Trưởng đại diện Phòng Công nghiệp và Thương mại (CN-TM) Đức tại Việt Nam.

Ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh (bên phải) tiếp và làm việc với đại diện Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam

Tại buổi tiếp, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh hoan nghênh chuyến thăm Bình Dương lần này của ông Marko Walde và giới thiệu về môi trường đầu tư cũng như chính sách thu hút đầu tư của Bình Dương. Tình hình hoạt động sản xuất đang rất hiệu quả của các doanh nghiệp (DN) nói chung, DN Đức nói riêng trên địa bàn tỉnh. Ông Trần Thanh Liêm mong rằng, Phòng CN-TM Đức tại Việt Nam tiếp tục giới thiệu các DN Đức đến Bình Dương đầu tư trong thời gian tới. 

Ông Marko Walde đánh giá cao môi trường đầu tư và các chính sách thu hút đầu tư của Việt Nam nói chung, của tỉnh Bình Dương nói riêng. Ông Marko Walde cho biết, các DN Đức đang có nhu cầu tìm kiếm môi trường đầu tư mới ở châu Á, trong đó Việt Nam là điểm đầu tư lý tưởng của DN, nhất là tỉnh Bình Dương. Ông mong rằng, lãnh đạo tỉnh tiếp tục tạo mọi điều kiện để DN Đức hoạt động sản xuất kinh doanh có hiệu quả hơn nữa tại Bình Dương. 

PHƯƠNG AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên