Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Ban Trị sự Phật giáo tỉnh nhân đại lễ Phật đản 2016

Cập nhật: 16-05-2016 | 13:32:14

(BDO) Sáng 16-5, Đoàn lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh do ông Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy dẫn đầu đã đến thăm, chúc mừng Thường trực Ban Trị sự Phật giáo tỉnh và lãnh đạo Phật giáo tỉnh tại chùa Hội An, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một nhân đại lễ Phật đản 2016 - Phật lịch 2560.

Đoàn lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Ban Trị sự Phật giáo tỉnh nhân đại lễ Phật đản - Phật lịch 2560.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Thanh Liêm đánh giá cao những đóng góp to lớn của Ban Trị sự Phật giáo tỉnh, các vị chức sắc và đồng bào phật tử vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà, nhất là trên lĩnh vực văn hóa, giáo dục, từ thiện xã hội; đồng thời mong muốn trong thời gian tới, giới Phật giáo tỉnh nhà tiếp tục kế thừa và trau dồi đạo hạnh, quan tâm công tác thiện nguyện, thực hiện tốt phương châm sống tốt đời, đẹp đạo.

 Lãnh đạo tỉnh thăm hỏi, chúc mừng Thường trực Ban Trị sự Phật giáo tỉnh và các chức sắc Phật giáo.

Thượng tọa Thích Huệ Thông, Trưởng Ban Trị sự Phật giáo tỉnh bày tỏ vui mừng trước những tình cảm và sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh về các hoạt động Phật sự trong những năm qua và ngày Đức Phật đản sinh hằng năm. Thượng tọa cũng mong rằng trong thời gian tới Giáo hội Phạt giáo tỉnh sẽ còn nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm của chính quyền để ngày càng phát triển vững mạnh trong lòng dân tộc, góp phần cùng với toàn Đảng bộ, quân và dân tỉnh nhà xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh (bìa phải) tặng quà chúc mừng Ban Trị sự Phật giáo tỉnh nhân đại lễ Phật đản - Phật lịch 2560

SONG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên