Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Lễ Ngân khánh Đức Cha Giuse Nguyễn Tấn Tước

Cập nhật: 02-04-2016 | 18:04:13

(BDO) Ngày 2-4, tại nhà thờ Chánh tòa Phú Cường, Lễ Ngân khánh Đức Cha Giuse Nguyễn Tấn Tước đã được tổ chức trọng thể. Đến dự lễ và chúc mừng Đức Cha Giuse Nguyễn Tấn Tước có ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; cùng đại diện lãnh đạo các sở ngành, đoàn thể và đông đảo bà con cộng đoàn Thiên chúa giáo.


Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Đức Cha Giuse Nguyễn Tấn Tước


Lãnh đạo tỉnh trao hoa chúc mừng Đức Cha Giuse Nguyễn Tấn Tước

Đây là lễ mừng 25 năm thụ phong linh mục của Đức Cha Giuse Nguyễn Tấn Tước. Đức Cha là người con của Giáo xứ Mỹ Hảo, Giáo phận Phú Cường, được thụ phong linh mục vào tháng 4-1991. Tâm niệm của Đức Cha là “đến để phục vụ”…

Tại buổi lễ, lãnh đạo tỉnh đã tặng lẵng hoa chúc mừng Đức Cha Giuse Nguyễn Tấn Tước. Đức Cha Giuse Nguyễn Tấn Tước cũng đã bày tỏ sự tri ân đối với các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, chính quyền địa phương, các tôn giáo bạn đã luôn quan tâm đến đời sống của người công giáo. Sự quan tâm, khích lệ của lãnh đạo tỉnh, bà con trong cộng đoàn sẽ giúp Đức Cha cùng anh em trong giáo phận sống đời linh mục tốt đẹp hơn, luôn kính Chúa yêu nước, góp phần sống tốt đạo đẹp đời, xây dựng và phát triển quê hương, đất nước.

 

NHƯ NHIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên