Lãnh đạo tỉnh dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sỹ 

Cập nhật: 30-08-2019 | 10:00:48

(BDO) Sáng 30-8, nhân kỷ niệm 74 năm Cách mạng tháng Tám (19.8.1945-19.8.2019) và Quốc khánh Việt Nam (2.9.1945-2.9.2019),  Đoàn lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức lễ viếng và dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh. Cùng tham gia lễ viếng có lãnh đạo các sở, ban, ngành, đơn vị lực lượng vũ trang tỉnh, TP.Thủ Dầu Một, TX.Thuận An; lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; gia đình các thương binh, liệt sỹ…

Tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh, các đại biểu đã dâng những vòng hoa tươi thắm, thắp những nén nhang thơm, kính cẩn nghiêng mình tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với sự nghiệp cách mạng của dân tộc; khắc ghi công ơn các anh hùng, liệt sỹ, đồng bào, đồng chí đã hi sinh vì nền hòa bình, độc lập tự do của dân tộc; vì chủ nghĩa xã hội, thực hiện nghĩa vụ quốc tế cao cả.


Lãnh đạo tỉnh, các sở ngành, huyện thị, thành phố viếng Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh. Ảnh Quốc Chiến

Phát huy truyền thống anh hùng cách mạng, thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, thời gian qua, Đảng bộ, chính quyền, MTTQ và đoàn thể các cấp trong tỉnh đã có nhiều nỗ lực trong thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội Đảng các cấp và thực hiện có hiệu quả Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.


Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng vòng hoa tưởng niệm tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh. Ảnh Quốc Chiến


Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thắp nhang tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ảnh Quốc Chiến


Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thắp nhang tưởng niệm tại tượng đài mẹ Việt Nam anh hùng. Ảnh Quốc Chiến


Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thắp nhang tưởng niệm tại phần mộ liệt sĩ. Ảnh Quốc Chiến


Đoàn viên thanh niên thắp nhang tưởng niệm tại phần mộ liệt sĩ. Ảnh Quốc Chiến

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên