Lãnh đạo tỉnh đi thăm, tặng quà cho bệnh nhân nghèo dịp Tết Bính Thân 2016

Cập nhật: 05-02-2016 | 22:09:43

(BDO) Chiều 5-2 (27 âm lịch), đoàn lãnh đạo tỉnh do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Minh Hưng làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết và tặng quà cho 50 bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc tết lãnh đạo, đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh nhân dịp Tết Bính Thân

Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Ông Đặng Minh Hưng, Phó chủ tịch UBND tỉnh đến thăm và tặng quà cho bệnh nhân khó khăn đang điều trị tại bệnh viện

Báo cáo với đoàn, ban giám đốc bệnh viện cho biết số lượng bệnh nhân hiện vẫn đang lưu trú, điều trị tại bệnh viện dịp Tết Nguyên đán là hơn 600 người. Tập thể y, bác sĩ của bệnh viện đã phân công, sẵn sàng trực cấp cứu và chăm sóc bệnh nhân. Đoàn đã ghi nhận những thành quả mà tập thể bệnh viện đã nổ lực đạt được trong thời gian qua. Đại diện đoàn, ông Đặng Minh Hưng đã gửi lời chúc tết lãnh đạo bệnh viện cùng đội ngũ y, bác sĩ đón một cái tết thật đầm ấm; đồng thòi nhắc nhở đội ngũ y bác sĩ vui tết nhưng không quên nhiệm vụ cao cả của người thầy thuốc là ân cần, sẻ chia đối với bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện trong những ngày tết đúng với tinh thần “Lương y như từ mẫu”.

Sau khi chúc tết lãnh đạo, đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến các khoa để thăm hỏi, chúc tết bệnh nhân vượt qua khó khăn, an tâm dưỡng bệnh để vượt qua bệnh tật, đồng thời trao tặng 50 suất quà cho các bệnh nhân nghèo đang điều trị tại bệnh viện.

SONG ANH

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên