Lãnh đạo tỉnh dự Hội nghị trực tuyến toàn quốc tổng kết công tác thi đua – khen thưởng

Cập nhật: 09-01-2019 | 14:29:01

(BDO) Sáng 9-1, tại Hà Nội, Ban Thi đua - Khen thưởng (TĐKT) Trung ương tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc tổng kết công tác TĐKT năm 2018. Đến dự có ông Trương Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ; bà Đặng Thị Ngọc Thịnh, Phó Chủ tịch nước. Tại điểm cầu Bình Dương, tham dự có ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương trên địa bàn tỉnh (ảnh).

Năm 2018, công tác TĐKT trên cả nước đã có nhiều chuyển biến tích cực và thu được kết quả đáng khích lệ. Công tác xây dựng thể chế, hoàn thiện quy định pháp luật về TĐKT tiếp tục được các ngành, các cấp nghiên cứu, tham mưu, xây dựng góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý nhà nước về TĐKT. Các phong trào thi đua do Thủ tướng Chính phủ phát động được các tầng lớp nhân dân tham gia hưởng ứng. Phong trào thi đua “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới” đã tiếp tục phát triển và đi vào chiều sâu, xuất hiện nhiều mô hình mới, cách làm hay tạo sự lan toả trong cộng đồng. Phong trào “Doanh nghiệp Việt Nam hội nhập và phát triển” đã được cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp hưởng ứng tích cực tạo động lực cho việc phát triển kinh tế của đất nước…

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình nhấn mạnh, trong năm 2019 để hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trên tất cả các lĩnh vực, các bộ, ngành, địa phương cần đẩy mạnh hơn nữa các phong trào thi đua yêu nước, biến phong trào thành động lực cách mạng, phương thức lãnh đạo của Đảng, công cụ quản lý có hiệu quả của Nhà nước. Quán triệt, tuyên truyền đường lối của Đảng, tư tưởng Chủ tịch Hồ Chí Minh, chính sách, pháp luật của Nhà nước về TĐKT, coi đây là nhiệm vụ thường xuyên. Các bộ, ban, ngành, tổ chức, đoàn thể, địa phương phát động phong trao thi đua ngay từ những ngày đầu tháng, năm; thực hiện các giải pháp đồng bộ, khả thi theo phương châm hành động của Chính phủ “Kỷ cương, liêm chính, sáng tạo, bứt phá, hiệu quả”.

HỒ VĂN
 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên