Lãnh đạo tỉnh gặp gỡ công dân trẻ tiêu biểu 

Cập nhật: 15-09-2015 | 16:55:13

(BDO) Chiều 15-9, ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy, ông Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụTỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ban, ngành đã có buổi gặp gỡ 15 gương công dân trẻ tiêu biểu Bình Dương đại diện cho 70 gương đoàn viên, thanh thiếu nhi xuất sắc sẽ được tuyên dương trong đại hội công dân trẻ tỉnh Bình Dương lần thứ I, năm 2015 diễn ra vào ngày 18 - 9 tới.

Ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy (thứ 3 từ trái sang) tặng quà cho các đại biểu

Tại buổi gặp gỡ, các đại biểu đã báo công, đồng thời nêu lên những tâm tư, nguyện vọng, kiến nghị đến lãnh đạo tỉnh. Trong đó có nhiều ý kiến, kiến nghị xoay quanh về các vấn đề như đẩy mạnh công tác đạo tạo, thu hút nguồn nhân lực; chăm lo phát triển, nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho thanh niên công nhân; tạo điều kiện giúp thanh niên xa quê có điều kiện sinh sống, học tập, làm việc lâu dài tại Bình Dương; cần có những cơ chế, chính sách để phát triển các tài năng trẻ….

Ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh (giữa) tặng quà cho các đại biểu

Tiếp thu những tâm tư, nguyện vọng của các đại biểu, ông Nguyễn Hữu Từ đã biểu dương những thành tích, đánh giá cao những ý kiến, kiến nghị của các đại biểu đóng góp cho quá trình phát triển tỉnh nhà. Ông khẳng định Bình Dương luôn có những chủ trương, chính sách nhằm tạo điều kiện tốt nhất để các bạn được tự do học tập, lao động, sáng tạo, đóng góp sức lực cùng Bình Dương phát triển. Bên cạnh đó, ông yêu cầu các công dân trẻ Bình Dương tiếp tục cố gắng rèn luyện, học hỏi, trau dồi kiến thức, tích cực xây dựng môi trường học tập, làm việc tích cực. Dịp này, lãnh đạo tỉnh cũng đã có những phần quà gửi tặng các đại biểu xuất sắc đại diện cho các công nhân trẻ Bình Dương.

Ngọc Như - Tấn Quốc

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên