Lãnh đạo tỉnh gặp gỡ top 3 cuộc thi thủ lĩnh sinh viên

Cập nhật: 08-07-2015 | 19:33:02

(BDO) Chiều 8-7, ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã có buổi gặp gỡ với 3 thí sinh xuất sắc nhất vòng 2 cuộc thi Thủ lĩnh sinh viên (SV) năm 2015.

Hội thi Thủ lĩnh SV do Hội SV tỉnh tổ chức, thu hút 150 SV đến từ các trường đại học, cao đẳng trong toàn tỉnh. Hội thi bắt đầu từ ngày 16 - 5 đến ngày 8- 8 năm 2015 với 3 vòng thi: vòng 1: Khẳng định, vòng 2: Nổi bật, vòng 3: Tỏa sáng.

  Ông  Nguyễn Hữu Từ (thứ ba từ phải sang), Phó Bí thư Tỉnh ủy tặng quà cho các thí sinh

Trải qua 2 vòng thi, Ban Tổ chức đã chọn ra 10 thí sinh xuất sắc nhất cùng tranh tài trong vòng thi bán kết. Trong đó có 3 thí sinh xuất sắc nhất được gặp gỡ lãnh đạo tỉnh để trình bày các đề án mà mình đã xây dựng và sẽ triển khai trong vòng chung kết cuộc thi.

 Tại buổi làm việc, thí sinh Trương Thị Huyền (Đại học Bình Dương) đã trình bày các đề án “Tuổi trẻ Bình Dương chung tay xây dựng trung tâm hành chính công thân thiện, cởi mở”, thí sinh Đào Thị Kim Ngân (Đại học Thủ Dầu Một) trình bày đề án “Thành lập câu lạc bộ SV Việt Nam - Lào - Campuchia”, thí sinh Lương Văn Hải (Đại học Thủ Dầu Một) trình bày đề án Thực hiện lộ trình phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao thông qua phong trào “SV 5 tốt”…

Sau khi nghe các thí sinh trình bày các đề án, ông Nguyễn Hữu Từ đã đánh giá cao các ý tưởng, đề án của các thí sinh. Đồng thời, ông đã có ý kiến góp ý để đề án được hoàn thiện hơn, phù hợp với yêu cầu của tỉnh.

Dịp này, ông  Nguyễn Hữu Từ đã có những phần quà tặng các thí sinh nhằm động viên khuyến khích tinh thần các thí sinh chuẩn bị bước vào vòng thi chung kết.

Ngọc Như


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên