Lãnh đạo tỉnh họp trực tuyến tổng kết công tác cải cách hành chính năm 2017

Cập nhật: 09-02-2018 | 06:36:09

Sáng 8-2, Ban Chỉ đạo cải cách hành chính (CCHC) của Chính phủ đã tổ chức cuộc họp trực tuyến tổng kết công tác CCHC năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018. Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình, Trưởng ban Chỉ đạo CCHC của Chính phủ chủ trì cuộc họp. Tại điểm cầu Bình Dương có ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành, huyện, thị, thành phố.

Tại cuộc họp, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình nêu bật những thành tựu to lớn mà đất nước đạt được trong năm 2017. Trong đó, công tác CCHC của Chính phủ, các bộ, ngành, địa phương đã góp phần quan trọng trong việc tạo lập môi trường pháp lý, hành chính thông thoáng, thuận lợi, cạnh tranh bình đẳng, lành mạnh cho các chủ thể của nền kinh tế, thúc đẩy phát triển. Với sự cố gắng, nỗ lực của các bộ, ngành, địa phương, của các thành viên Ban Chỉ đạo, công tác CCHC đã được triển khai quyết liệt, đồng bộ và đạt được những kết quả tích cực trên cả 6 nội dung của Chương trình tổng thể CCHC Nhà nước giai đoạn 2011-2020.

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình nhấn mạnh: Cần đánh giá, làm rõ những tồn tại, hạn chế trong việc triển khai kết quả hoạt động của Ban Chỉ đạo. Các thành viên Ban Chỉ đạo cần xác định rõ vai trò, trách nhiệm của mình đối với công cuộc CCHC của đất nước, của bộ, ngành, địa phương mình. Từ đó, chủ động phối hợp chặt chẽ với các bộ, ngành, địa phương trong quá trình triển khai thực hiện các nhiệm vụ được phân công, đẩy mạnh CCHC năm 2018 với cách làm mới, sáng tạo, thiết thực, hiệu quả theo phương châm hành động của Chính phủ “Kỷ cương, liêm chính, hành động, sáng tạo, hiệu quả”.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên