Lãnh đạo tỉnh Kandal- Campuchia thăm và chúc tết tỉnh Bình Dương 

Cập nhật: 08-02-2018 | 18:51:58

(BDO) Chiều 8-2, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp đoàn cán bộ của tỉnh Kandal- Campuchia do bà Hun Kos Ny, Phó Tỉnh trưởng tỉnh Kandal làm trưởng đoàn đến thăm và chúc tết lãnh đạo và nhân dân tỉnh Bình Dương.

Tại buổi tiếp, bà Hun Kos Ny thay mặt lãnh đạo tỉnh Kandal gửi lời chúc mừng đến Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương nhân dịp tết Mậu Tuất 2018, đồng thời thông báo tình hình hợp tác giữa các sở, ngành hai địa phương trong thời gian qua. Dịp này, bà Hun Kos Ny đã chuyển thư mời của lãnh đạo tỉnh Kandal mời lãnh đạo tỉnh Bình Dương tham dự lễ hội sông Mê Kong tổ chức vào ngày 11-3-2018.

Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương tặng quà lưu niệm cho bà Hun Kos Ny, Phó Tỉnh trưởng tỉnh Kabdal: Ảnh Công Khanh

Cảm ơn những tình cảm và lời chúc tết của lãnh đạo tỉnh Kandal đối với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã thông báo tình hình kinh tế- xã hội của tỉnh trong năm 2017, đồng thời mong muốn trong thời gian tới, hai địa phương tiếp tục thắt chặt mối quan hệ hợp tác hữu nghị cùng phát triển và chúc tỉnh Kandal tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới.

Trí Dũng
 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên