Lãnh đạo tỉnh kiểm tra tình hình chuẩn bị tết Nguyên đán tại thị xã Thuận An

Cập nhật: 21-01-2015 | 16:28:27

(BDO) Sáng 21-1, đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến làm việc với lãnh đạo thị xã Thuận An về tình hình triển khai các hoạt động chuẩn bị Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015.

Toàn cảnh cuộc họp

Được biết, công tác chăm lo cho đối tượng chính sách, đối tượng bảo trợ xã hội, công nhân xa quê đã được thị xã lập danh sách tặng quà tết từ ngân sách trung ương, tỉnh, thị xã. Thị xã Thuận An đã và đang trang trí vòng xoay, cổng chào, đường phố; sẽ tổ chức lễ hội giao thừa và bắn pháo hoa, 2 đêm diễn văn nghệ phục vụ công nhân lao động, hội thi “Duyên sáng sắc xuân”… với tổng số tiền hơn 3,7 tỷ đồng (ngân sách và xã hội hóa). Ngoài ra, công tác đảm bảo an toàn thực phẩm, phòng chống cháy nổ, bệnh dịch, an ninh trật tự, bình ổn giá cả thị trường cũng được lãnh đạo thị xã quan tâm chỉ đạo thực hiện. 

Ông Trần Thanh Liêm đánh giá cao công tác chuẩn bị tết của thị xã Thuận An. Bên cạnh đó, ông đề nghị lãnh đạo thị xã cần xem xét thăm, tặng quà các đối tượng đúng, đủ và kịp thời; tăng cường nắm thông tin lương thưởng tết của người lao động, có biện pháp hỗ trợ công nhân khó khăn; xử lý rác thải ô nhiễm trong những ngày tết; đảm bảo an ninh trật tự để nhân dân đón tết an toàn.

THIÊN LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên