Lãnh đạo tỉnh làm việc về công tác phát triển Đảng trong doanh nghiệp

Cập nhật: 01-03-2016 | 18:29:46

(BDO) Chiều 1-3, đồng chí Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với Đảng ủy khối Doanh nghiệp về công tác phát triển Đảng trong Đảng bộ khối Doanh nghiệp năm 2015 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2016.

Trong năm 2015, Đảng ủy khối Doanh nghiệp đã chú trọng trong công tác xây dựng, phát triển Đảng trong toàn khối, kết nạp 219 đảng viên mới, công nhận đảng viên chính thức cho 237 đảng viên. Tính đến nay, toàn Đảng bộ có 3.278 đảng viên thuộc 75 tổ chức Đảng trong khối.

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Hữu Từ đã đánh giá cao công tác xây dựng, phát triển Đảng trong Đảng bộ khối doanh nghiệp. Đồng chí lưu ý Đảng ủy khối doanh nghiệp chú trọng lãnh đạo thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, nhất là cần đổi mới phương thức tuyên truyền, vận động trong công tác phát triển Đảng tại các doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước. Đồng chí lưu ý Đảng ủy khối Doanh nghiệp cần thực hiện tốt hơn nữa chương trình số 13 của Tỉnh ủy về xây dựng tổ chức Đảng, đoàn thể trong các doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước.

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên