Lãnh đạo tỉnh làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Bắc Tân Uyên

Cập nhật: 15-04-2016 | 15:07:31

(BDO) Sáng 15-4, đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Bắc Tân Uyên về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng và xây dựng hệ thống chính trị huyện năm 2015, quý I năm 2016; phương hướng, nhiệm vụ đến cuối năm 2016.

Báo cáo của Huyện ủy Bắc Tân Uyên cho biết, trong năm 2015 và quý I năm 2016, huyện đã thực hiện đạt và vượt nhiều chỉ tiêu quan trọng trên tất cả các lĩnh vực. Giá trị sản xuất nông, lâm nghiệp năm 2015 đạt 1.975 tỷ đồng, cuối năm 2015 có 5 xã được công nhận xã nông thôn mới. Giá trị sản xuất công nghiệp – xây dựng đạt 2.400 tỷ đồng; đến nay huyện có 4 khu, cụm công nghiệp, 251 doanh nghiệp. Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu năm 2015 đạt 1.561 tỷ đồng. Công tác giáo dục - đào tạo của huyện trong năm 2015 tiếp tục đạt kết quả tốt; công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân, đền ơn đáp nghĩa, chăm lo các đối tượng chính sách, đối tượng xã hội được thực hiện chu đáo. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tiếp tục được giữ vững.

 


Ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bì thư Tỉnh ủy tại buổi làm việc với Ban thường vụ Huyện ủy Bắc Tân Uyên. Ảnh: QUỐC CHIẾN

Công tác xây dựng hệ thống chính trị tiếp tục được qua tâm thực hiện thường xuyên. Quý I, Đảng bộ huyện đã xem xét kết nạp 14 đảng viên, nâng tổng số đảng viên trong toàn Đảng bộ là 1.636 đảng viên. Đến nay, Đảng bộ huyện đã thực hiện xong việc tổ chức cho cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên học tập, quán triệt nghị quyết đại hội Đảng các cấp, đồng thời Ban Thường vụ Huyện ủy đã lựa chọn xây dựng 8 chương trình thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện và tỉnh

Từ nay đến cuối năm 2016, huyện sẽ thực hiện đẩy nhanh tiến độ đầu tư khu trung tâm hành chính, khu tái định cư và trung tâm huyện mở rộng cùng các công trình chuyển tiếp; tuyên truyền, học tập, quán triệt và triển khai nghị quyết các cấp, tổ chức thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên