Lãnh đạo tỉnh làm việc với Bệnh viện Y học cổ truyền

Cập nhật: 26-10-2017 | 15:45:26

(BDO) Sáng 26-10, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc với Bệnh viện Y học cổ truyền về tình hình hoạt động trong thời gian qua.

Trong những năm qua dù dịch vụ y tế có nhiều thay đổi nhưng bệnh nhân tin tưởng và tiếp tục đến điều trị tại Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh. Năm 2016, tổng số bệnh nhân điều trị nội trú là hơn 1.400 người (đạt 67,21% kế hoạch năm). Riêng trong 6 tháng đầu năm 2017, tổng số bệnh nhân điều trị nội trú là 666 người, (tăng 4,88% so với cùng kỳ năm 2016; đạt 30,41% kế hoạch năm). Đội ngũ công chức, viên chức lao động nhiệt tình trong công tác, luôn nâng cao y đức và tinh thần thái độ phục vụ người bệnh trong tình trạng thu nhập ngoài lương đang có xu hướng giảm dần. Hiện, BV có 130 biên chế và 9 lao động hợp đồng. Đội ngũ chuyên môn có trình độ cao đẳng, đại học, trên đại học đạt 36,69%.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Đặng Minh Hưng ghi nhận những nỗ lực của đội ngũ cán bộ, viên chức, y, bác sĩ BV Y học cổ truyền, đồng thời đề nghị BV cần nâng cao chất lượng hoạt động để mở rộng phạm vi thanh toán BHYT, khảo sát tình hình cơ sở vật chất để tham mưu UBND tỉnh sửa chữa, nâng cấp. Đề nghị Sở Y tế, Sở Nội vụ rà soát lại bộ máy tổ chức của BV, các chính sách của ngành Y tế để đảm bảo đời sống cho đội ngũ cán bộ, viên chức, y, bác sĩ, thu hút thêm bác sĩ giỏi về làm việc.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên