Lãnh đạo tỉnh làm việc với lãnh đạo UBND TX.Tân Uyên về vấn đề đền bù, giải phóng mặt bằng và hỗ trợ di dời dân vùng có nguy cơ sạt lở cao

Cập nhật: 10-03-2017 | 15:38:20

(BDO) Sáng 10-3, tại UBND TX.Tân Uyên, ông Mai Hùng Dũng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã chủ trì cuộc họp nghe lãnh đạo UBND TX.Tân Uyên báo cáo giải quyết khó khăn, vướng mắc trong công tác giải tỏa, bồi thường trên địa bàn thị xã và tình hình các hộ dân TX.Tân Uyên sinh sống ven sông Đồng Nai có nguy cơ sạt lở. Tham dự cuộc họp có lãnh đạo các sở, ngành liên quan.

 

 Ông Mai Hùng Dũng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chủ trì buổi làm việc lãnh đạo UBND TX.Tân Uyên về vấn đề đền bù, giải phóng mặt bằng các công trình và di dời dân vùng có nguy cơ sạt lỡ cao

 

Trong thời gian qua, UBND TX.Tân Uyên luôn chú trọng giải quyết công tác bồi thường, hỗ trợ giải phóng mặt bằng các dự án trên địa bàn thị xã và tình hình các hộ dân TX.Tân Uyên sinh sống ven sông Đồng Nai có nguy cơ sạt lở. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện, UBND thị xã còn gặp một số vấn đề khó khăn, vướng mắc.

Sau khi lắng nghe lãnh đạo UBND TX.Tân Uyên báo cáo tình hình và ý kiến đóng góp của các sở ngành, ông Mai Hùng Dũng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, thống  nhất kiến nghị của lãnh đạo UBND TX.Tân Uyên đối với công trình nâng cấp, mở rộng đường đường ĐT 747 đoạn từ nút giao miếu Ông Cù đến điểm giao với đường Thủ Biên - Cổng Xanh và công trình nâng cấp, mở rộng đường ĐT747a đoạn từ dốc Bà Nghĩa đến Cổng Xanh (đoạn qua địa bàn TX.Tân Uyên). Đối với các công trình trạm biến áp 500 kv Tân Uyên và đầu mối, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh yêu cầu địa phương và chủ đầu tư họp dân, công bố phạm vi ảnh hưởng, tiếp tục vận động các hộ dân. Các công trình còn lại, UBND thị xã tiếp tục rà soát và báo cáo UBND tỉnh. Riêng vấn đề di dời các hộ dân TX.Tân Uyên sinh sống ven sông Đồng Nai có nguy cơ sạt lở, đối với các hộ có nguy cơ sạt lở cao, có khả năng ảnh hưởng đến tính mạng, UBND TX.Tân Uyên hỗ trợ kinh phí di dời, nếu người dân không chịu di dời thì phải cưỡng chế.

PHƯƠNG LÊ

 

 

 

 

Chia sẻ bài viết
Tags
UBND

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên