Lãnh đạo tỉnh làm việc với UBND thị xã Bến Cát

Cập nhật: 11-09-2015 | 16:23:43

(BDO) Sáng 11-9, tại UBND thị xã Bến Cát, đoàn lãnh đạo UBND tỉnh gồm các ông Trần Văn Nam, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng lãnh đạo các sở, ngành đã có buổi làm việc với UBND thị xã Bến Cát  về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh 8 tháng đầu năm 2015 và phương hướng, nhiệm vụ những tháng còn lại của năm 2015.

Ông Trần Văn Nam , Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc.

Theo báo cáo, tình hình thực hiện các chỉ tiêu phát trển kinh tế địa phương tiếp tục tăng trưởng và phát triển ổn định trên các lĩnh vực. Trong đó, công tác xây dựng cơ bản, công tác cải cách hành chính được thị xã quan tâm chú trọng thực hiện một các đồng bộ và hiệu quả; công tác khám chữa bệnh tiếp tục được củng cố và nâng cao, duy trì thực hiện các chương trình y tế quốc gia, công tác chăm lo gia đình chính sách, người có công và các đối tượng bảo trợ xã hội. Tình hình an ninh chính trị trật tự an toàn xã hội được giữ vững, thực hiện nghiêm các nhiệm vụ quân sự quốc phòng địa phương.

Tại hội nghị, đã có nhiều lượt ý kiến, kiến nghị của địa phương tập trung vào các nội dung như: bổ sung nguồn vốn để thị xã thanh toán các công trình trường học trong năm 2015; bố trí vốn đầu tư xây dựng Trung tâm văn hóa- Thể thao thị xã; công tác bồi thường giải tỏa một số dự án như đường Mỹ Phước- Tân Vạn nối dài KCN Mỹ Phước gặp nhiều khó khăn...

Kết luận buổi làm việc, ông Trần Văn Nam ,Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, Bến Cát đã là đô thị loại 4. Do đó, bên cạnh tập trung tốt cho việc đầu tư xây dựng, chỉnh trang đô thị, thị xã cần xử lý dứt điểm các trường hợp vi phạm đất đai, làm tốt công tác bảo vệ môi trường nhất là giải quyết căn cơ các vấn đề về tiêu, thoát nước, tính toán lại quy hoạch hệ thống các đập, chứa nước hiệu quả. Ngoài ra, ông cũng yêu cầu địa phương cần lưu ý công tác về việc quản lý, xây dựng cơ sở vật chất, trường lớp phục vụ nhu cầu dạy và học dự kiến tăng nhanh trong thời gian tới...

 

 

Thanh Hồng 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên